Cáp quang được đánh giá là đường truyền có tốc độ nhanh và không bị gián đoạn nhất bây giờ. Nhưng bạn có biết chính xác định nghĩa mạng cáp quang là gì không? So với cáp đồng thì cáp quang internet có thế mạnh gì để các công ty internet hiện tại đều phải chuyển đổi sang loại mạng cáp quang này. Mọi câu hỏi trên sẽ được Doanh nghiệp FPT giải thích trong bài viết dưới đây, quý khách hãy nghiên cứu nhé!

capquanglagi

Internet FPT là dịch vụ cáp quang chất lượng cao sử dụng Công nghệ Gpon/AON tiên tiến nhất hiện nay do FPT Telecom độc quyền triển khai Việt Nam. Các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao và những khách hàng là Công ty, Game Center hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM tin tưởng sử dụng dịch vụ internet của FPT. Mời các bạn xem chi tiết tại đây: http://fpttelecom.com/.

Cáp quang là gì? Cáp quang được tạo ra như thế nào?

Cáp quang internet là cáp viễn thông để truyền dữ liệu bằng ánh sáng và được làm bằng sợi thủy tinh hay bằng nhựa. Cấu tạo của cáp quang gồm dây truyền ở giữa được làm bằng sợi thủy tinh hay plastic đã được tinh chế để tín hiệu truyền qua.

Cấu tạo mạng cáp quang gồm các phần như:

• Core: là phần chính giữa của sợi quang nơi phản chiếu ánh sáng để truyền thông tin đi.
• Cladding: là chất quang bên ngoài bảo vệ lõi mà phản xạ ánh sáng trở lại vào lõi.
• Buffer coating: là lớp phủ dẻo bề ngoài bảo vệ sợi không bị ẩm ướt và hỏng.

Ưu điểm của mạng cáp quang so với cáp đồng

So với cáp đồng thì mạng cáp quang có nhiều mặt tốt lớn hơn hẳn. Mặt tốt của cáp quang là:
• Mạng cáp quang nhỏ hơn, mỏng hơn cáp đồng nên dễ dàng thi công lắp
• Lưu lượng tải về lớn hơn cho phép nhiều kênh đi qua cáp
• Được làm từ sợi thủy tinh và truyền tín hiệu ánh sáng nên không bị gián đoạn hoặc internet chậm, chất lượng đường truy cập mượt
• Đảm bảo an toàn cho khách hàng, không lo bị cháy vì không có đường dây điện đi qua.
Bây giờ, Nhà mạng FPT là nhà cung cấp gói dịch vụ cáp quang internet chất lượng nhất với rất nhiều gói dịch vụ đa dạng, phong phú cùng giá cước trọn gói mỗi tháng vừa phải, rất nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn. Mọi người mong muốn lắp mạng cáp quang FPT có thể tìm hiểu bảng kinh phí sau đây:

Mọi gói cước mạng cáp quang FPT dành cho cá nhân, gia đình

dang-ky-lap-dat-fpt

Các gói dịch vụ cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp

dang-ky-lap-dat-fpt

Để tìm hiểu mọi gói cước cụ thể và Khuyến mãi mới, mời quý khách hàng ẤN VÀO ĐÂY: http://fpttelecom.com/lap-dat-cap-quang-fpt/.

Quy trình lắp cáp quang FPT cũng vô cùng đơn giản, mọi người chỉ cần chuẩn bị:

Người dùng là cá nhân, gia đình :

• 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
• 01 sổ hộ khẩu photo ( nếu có )

Người dùng là nhà cung cấp, các tổ chức, đơn vị:

• 01 bản photo giấy chứng nhận kinh doanh hoặc giấy phép kinh doanh
• 01 bản photo chứng minh thư
Có nhiều bạn có liên hệ tới tổng đài FPT Telecom nhờ tư vấn về đánh giá chất lượng cáp quang FPT cung cấp. Đứng trên góc độ của nhà cung cấp dịch vụ, tôi khẳng định là chất lượng cáp quang FPT cực tốt về tốc độ, sự ổn định và chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp và lịch sự.
Dưới đây là Video đánh giá cáp quang FPT có tốt không, gói cước áp dụng ở đây là gói F2 tốc độ 32Mbps.Mời các bạn xem Video tại đây: danh gia cap quang fpt.

Khách hàng có thể tới trực tiếp địa điểm làm việc của Nhà mạng FPT trên toàn quốc hoặc liên hệ đến tổng đài: (04) 3991 6268 để đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FPT nhé.